Chính sách và Quy định Bảo Hành

Chính sách và Quy định Bảo Hành

1/. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

  • Bảo hành sản phẩm là việc khắc phục những lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng (của nhà sản xuất)
  •  Các Sản phẩm bán ra đổi mới trong 07 ngày đầu nếu phát sinh lỗi nhà sản xuất ( bất kể cũ, likenew hay new 100% ) (trừ các sản phẩm thanh lý, giảm giá sẽ có quy định riêng)
  • Chúng tôi sẽ hoàn 100 % tiền lại cho quý khách trong trường hợp không còn máy để đổi.

2/. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH:

– ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM ĐƯỢC PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM:

Hitech360 cung cấp các sản phẩm: Apple, Huawei, Samsung, HTC, Sony, LG… được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

+ Máy được bảo hành theo thời gian quy định của các hãng, có thể 12 tháng hoặc 18 tháng.

+ Phụ kiện theo máy được bảo hành theo thời gian quy định của hãng.

+ Phụ kiện, Đồ chơi công nghệ do các hãng phân phối chính hãng sẽ được bảo hành theo quy định của hãng.

 – ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM DO HITECH360 CUNG CẤP:

Hitech360 hiện cung cấp các sản phẩm mới 100% hoặc đã qua sử dụng, còn gần như mới.

+ Thời gian bảo hành máy và phụ kiện được ghi cụ thể trên phiếu hoặc tem bảo hành kèm theo sản phẩm.

+ Các sản phẩm được bảo hành theo Quy định bảo hành của Hitech360.

+ Không bảo hành đối với các phụ kiện, đồ chơi trang trí như: Bao da, Ốp lưng…

3/. Quy định về thời gian bảo hành, đổi / trả sản phẩm:

– Thời gian bảo hành: Ghi cụ thể trên phiếu, tính từ ngày mua hàng của quý khách.

– Đối với máy mới 100%: Đổi máy khác trong thời gian 07 ngày (tính từ ngày mua hàng), nếu máy được xác định bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất (sản phẩm đủ điều kiện bảo hành và không có dấu hiệu bị trầy xước). Hoặc sẽ đổi một máy khác tương đương với tình trạng máy của quý khách tại thời điểm bảo hành (máy bị trầy xước).

– Đối với máy đã qua sử dụng: Đổi máy khác trong thời gian 07 ngày (tính từ ngày mua hàng), nếu máy được xác định bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất (sản phẩm đủ điều kiện bảo hành).

– Trong những trường hợp được xác định không có lỗi nhưng quý khách muốn bán lại, chúng tôi hỗ trợ thu lại trong vòng 07 ngày đầu với chiết khấu 10 - 15% đối với sản phẩm cũ đã qua sử dụng, 20 - 25% đối với sản phẩm mới (theo giá bán sản phẩm trên hóa đơn), tuỳ vào từng trường hợp và sản phẩm cụ thể, theo giá tại thời điểm. Xin vui lòng trao đổi kỹ với chúng tôi!

 

4/. Quy định về cách thức bảo hành:

– Máy bị lỗi phần mềm: Cài đặt lại, khắc phục nhanh. Thời gian xử lý tối đa: 48h.

– Máy bị lỗi phần cứng: Đổi sản phẩm khác theo quy định hoặc nhận lại máy để sửa chữa. Thời gian xử lý: 03 – 10 ngày (không bao gồm thời gian vận chuyển). Trường hợp đặc biệt, có thể lâu hơn (nếu có), sẽ trao đổi riêng với quý khách hàng.

 

5/. Địa điểm và thời gian nhận bảo hành:

Địa chỉ: Số 23 ngách 93/29 ngõ 989 Tam Trinh – Hoàng Mai – Hà Nội.

Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 14h hàng ngày (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ)

 

5/. CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH :

  • Không còn Phiếu Bảo hành
  • Sản phẩm không còn tem bảo hành của Hitech360 hoặc của hãng phân phối. Tem bảo hành bị rách, không còn nguyên vẹn.
  • Số IMEI trên máy và trên phiếu bảo hành không khớp nhau, hoặc đã bị tẩy xoá, sửa chữa, không kiểm tra được IMEI trên máy.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tai nạn, thiên tai, hoả hoạn, gỉ sét, chập điện, do va đập, rạn vỡ, do chất lỏng hoặc hoá chất rơi vào, do môi trường sử dụng có nhiệt độ cao hoặc ẩm thấp.
  • Máy lỗi do quý khách gây ra như: lỗi do cài lại phần mềm không đúng (Tự cài đặt, nâng cấp hệ điều hành, firmware của máy),  máy được khắc phục, sửa chữa, thay thế bởi một đơn vị khác.
  • Máy bị lỗi trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact service.
  • Máy bị gãy chân SIM, hỏng ổ thẻ nhớ do gãy lò xo, hỏng chân sạc / USB do gãy chân sạc / USB hoặc do cắm ngược cáp.
  • Máy bị chết nguồn, máy bị hỏng màn hình, cảm ứng, vân tay (ngoại trừ các trường hợp mua gói Bảo hành Vàng – xem Quy định Bảo hành Vàng bên dưới)

 

6/. Quy định về bảo hành Vàng (Nguồn, màn hình, cảm ứng và vân tay):

Đối với các sản phẩm Quý khách mua thêm gói Bảo hành Vàng thì phải thoả mãn các điều kiện bảo hành.

Đối với các trường hợp không thuộc diện được bảo hành, Hitech360 luôn hỗ trợ tối đa chi phí sửa chữa, cố gắng khắc phục trong thời gian nhanh nhất có thể. Hitech360 luôn tư vấn cho quý khách những phương án có lợi nhất cho quý khách.

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ và hợp tác của đông đảo quý khách đã lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Hitech360!