SP010316

Thương hiệu:

Oppo

Find X3 Pro

Đã hết hàng trong kho, quý khách vẫn có thể tiếp tục đặt hàng. Chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong thời gian ngắn nhất.
Thông tin kho hàng
Hàng hóa hết tại các chi nhánh
Mô tả chi tiết

Thông số kỹ thuật

OPPO đã làm khuynh đảo thị trường smartphone khi cho ra đời chiếc điện thoại OPPO Find X3 Pro. Đây là một sản phẩm có thiết kế độc đáo, sở hữu cụm camera khủng, cấu hình top đầu trong thế giới Android.

Kết quả của sự sáng tạo không ngừng

Nếu nhìn qua mặt lưng của OPPO Find X3 Pro thì bạn sẽ bất ngờ ngay với cụm camera sau, được tạo hình giống như miệng núi lửa, thiết kế này đã ngốn rất nhiều thời gian và công sức của nhà sản xuất để mang đến cho người dùng sự khác biệt mới lạ.

 

OPPO trang bị cho Find X3 Pro cả hai mặt bằng kính cường lực giúp mang lại sự bền bỉ và sang trọng, khung viền cấu tạo từ hợp kim cao cấp và được gia công tỉ mỉ làm chiếc điện thoại trở nên mỏng, nhẹ và đẹp mắt hơn rất nhiều.

 

Thiết kế màn hình hình tràn viền cũng làm nổi bật mặt trước của Find X3 Pro, chỉ bằng những quan sát đầu tiên, ta đã có thể thấy sự đẳng cấp, hiện đại, tính thẩm mỹ cao và dáng vẻ sang trọng của chiếc điện thoại này.

 

Mạnh mẽ hàng đầu với Snapdragon 888

OPPO Find X3 Pro mang hiệu năng hàng đầu trong thế giới điện thoại Android khi sở hữu con chip Snapdragon 888 8 nhân mới nhất của Qualcomm (3/2021) được sản xuất trên tiến trình 5 nm mang lại tốc độ xử lý nhanh hơn, AI thông minh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với thế hệ trước. 


Snapdragon 888 có xung nhịp tối đa lên đến 2.84 GHz, đi kèm 12 GB RAM cho máy hoạt động mượt mà, đa nhiệm không giật lag để người dùng cảm nhận trọn vẹn từng khung giờ giải trí cao cấp.

 

Bên cạnh đó, Find X3 Pro cung cấp đến người dùng dung lượng bộ nhớ trong 256 GB, mang lại không gian lưu trữ lớn nhằm thỏa mãn nhu cầu lưu trữ hình ảnh, thông tin và ứng dụng yêu thích một cách thả ga.

Ngoài cung cấp một hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ, Snapdragon 888 còn sử dụng modem 5G tích hợp giúp giảm diện tích cho máy mỏng và nhẹ hơn. Kết nối 5G mang đến thế giới giải trí mượt mà, đa dạng trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng. Hãy cùng tận hưởng những giây phút sống động trên những tựa game đồ họa cao và phim chất lượng mà không phải chờ đợi.

Công nghệ màn hình AMOLED

OPPO Find X3 Pro sử dụng màn hình AMOLED với gam màu rộng, sự đa dạng sắc màu đem đến những hình ảnh sống động, rực rỡ, khả năng hiển thị sắc nét và góc nhìn rộng.


Màn hình có kích thước khá lớn với 6.7 inch, tần số quét cao 120 Hz cho mọi thao tác lướt tay của bạn trên máy uyển chuyển và nhẹ nhàng.


Máy ảnh xuất sắc từ ngoài vào trong

OPPO Find X3 Pro được ưu ái bởi dàn camera và hiệu năng khủng, trang bị camera hiển vi cho khả năng chụp gần một chi tiết đến bất ngờ, cả những chi tiết mắt thường khó nhìn thấy. Sở hữu camera chính độ phân giải 50 MP, 1 camera góc siêu rộng 50 MP, 1 camera tele 13 MP và cuối cùng là 3 MP cho camera macro.

 

Sản phẩm tập trung khá nhiều vào phần hiệu năng máy ảnh, cụm 4 camera mặt sau với nhiều tính năng trực tiếp chỉnh sửa ảnh một cách tự động, hứa hẹn sẽ cho ra đời những bức ảnh rực rỡ và lung linh nhất.

Camera selfie có độ phân giải 32 MP cho khả năng chụp ảnh rõ ràng và sắc nét. Hỗ trợ các tính năng làm đẹp và quay phim chất lượng. Bạn chỉ cần tạo kiểu, còn lại bạn hãy để Find X3 Pro chăm chút cho từng đường nét của mình. 

Trang bị viên pin thông minh 

OPPO Find X3 Pro sử dụng viên pin đi kèm nhiều chức năng hỗ trợ để có được hiệu suất tốt nhất đến người dùng. Dung lượng pin 4500 mAh khá ổn trong thời điểm hiện tại, cung cấp năng lượng phục vụ nhu cầu người dùng thoải mái cả ngày dài. 


Find X3 Pro hỗ trợ sạc nhanh công suất đến 65 W, cho khả năng sạc được 40% chỉ trong vòng 10 phút. Củ sạc nhanh “hớp hồn” biết bao khách hàng yêu thích giải trí, với một viên pin chất lượng kết hợp với một hiệu năng xuất sắc. 

OPPO lần này đã cho ra mắt một sản phẩm cao cấp cả về kiểu dáng ấn tượng lẫn hiệu năng  tuyệt vời. OPPO Find X3 Pro hứa hẹn đưa tên tuổi OPPO đến nhiều người dùng với thiết kế độc đáo, đậm chất riêng và chất lượng phần mềm mạnh mẽ.